Friday, October 26, 2007

Kain na Lang ng Kain...

Last night, Jay-ar & I ate our dinner at Fatty Crab Restaurant with his colleagues in Atos Origin Malaysia. We ordered fried rice, a very large fish cooked in ginger, BBQ chicken wings and a lot of fatty crabs. Yummy talaga. Kaya ako nananaba e. Hehehe! Kaya lang I forgot to take photos when the food was served so ayan, nung ubos ko na na-alala na pikturahan.
And then today, my officemate Joan treated us for lunch at the ChatterBox HK Resto in One Utama. Ask ko sya kung bat nya kami nilibre sabi nya wala lang daw, trip nya lang. Ayus Hehehe! I ordered Cheesy Baked Rice with Porkchop and Honey Lemon Drink. Grabe! Ang bigat sa tummy ng kinain ko. Cheese kasi kaya ayan, gabi na busog pa din ako! See photos below. Ako lang ang pinoy jan kaya nose bleed na naman ako. Hahaha! Tapos minsan kapag nag sasalita na sila ng kakaiba [mandarin, fukien or cantonese], si Joan ang dakilang translator ko [the girl in black]. Minsan naman kapag Malay ang salita nila, mejo naiintindihan ko ng konti so kahit papanu nakaka relate ako. At least my idea ako ng topic ng usapan. Hehe! Tapos minsan nag papanggap lang ako na naiintindihan ko sila kahit na I don't have even the slightest idea kung anu pinag uusapan nila. Nakikitawa na lang ako! Hahaha!
Ngayun kasi wala akong kasamang pinoy sa office. Umuwi silang lahat para ayusin ang employment pass nila for one year kaya mga locals ang kasa-kasama ko ngayun. Meron isang pinoy ako na kasama sa office ngayun kaya lang nde kami close. Hehehe! Unlike yung ibang pinoy na umuwi para ayusin ang EP nila, mga ka-close ko na sila... O feeling close lang kami sa isa't isa. Haaay! Sana bumalik na sila sa office kasi nose bleed na tlaga ako! Hehehe!

Tomorrow, we will go to Sunway Lagoon. It is one of the many theme parks here in KL. Na-miss ko na kasi mag rides e kaya I requested Jay-ar na mag theme park kami this weekend. I will post pictures soon.

Okay got to go na... Ciao!

No comments:

Post a Comment