Tuesday, April 13, 2010

Hay Salamat!

After all the roller coaster ride we had for this trip, mukang matutuloy na din sya sa wakas. I think I will savor this vacation more dahil sa mga pinagdaanan namin bago pa ito matuloy. From my leave approval, to Jay-ar's leave approval to Jay-ar's work load to my visa approval to my baby and cousin's visa approval to Jay-ar's leave approval again. Hay! Lahat yan naging pasaway! Sa ngayun, hinihintay ko na lang ang agent ko to give us our passport. Kukunin pa niya sa immigration office. And to think that our flight will be tomorrow morning na! Haaay tlaga. Sana wala ng hassle.

Sobrang i-eenjoy ko tlga tong vacation na to dahil pinahirapan nila kami for having this. Sana lang walang magkasakit samin sa Pinas. Dami daw nag kakasakit dun ngayun kasi sa climate :( Need to take lots of vitamin C. Weather, please makisama ka. Wag ka nang dumagdag pa sa mga pasaway okay?!

And thank you Lord, if it's not for you, none of this will be possible. Thank you for making this happen for us. Thank you for anwering all my prayers. You are really awesome! :) Thank you and I love you :)

See you tomorrow friends and families and Pilipinas kong mahal. :)

No comments:

Post a Comment