Monday, December 17, 2007

Isang Tulog na Lang, Jollibee Nanaman...

...ang araw lulubog, bukas mabubusog…sa chickenjoy manok at yumburger bilog. i love you sabado, kahit buong linggo. hintay ka lang, jollibee, and’yan na ako. panglasang pilipino, at home sa jollibee! Yaaak!!! promoter?! hahaha! corny ko tlaga!!!

Tingin ko bukas pag nasa Pinas na kami, ang unang una naming kakainan ay ang Jollibee. Hehehe! Fave ni Jay-ar yun eh! Miss na miss na nya... Ako din excited na! Andito ko sa work ngayun pero nde naman ako makapag work. Gs2 ko na fast forward ang time. Mamayang gabi, nasa airport na kami pero bukas pa ng madaling araw ang dating namin sa Pinas. Hehehe! Wish ko lang wala masyadong turbulence! Excited na me nde lang dahil sa uuwi ako kundi dahil uuwi ako ng pasko at uuwi din papa ko so kumpletos recados ang pamilya! Weeeh! See you tomorrow Pilipinas!

No comments:

Post a Comment