Sunday, December 13, 2009

Excited to the Nth Level

I know in the Philippines, sobrang wala na nag wo-work during these times. I know cuz i have been there, I have done that. Holiday mode na lahat ng mga tao. And I know also I have no right to feel like that kasi wala naman ako sa Pinas PERO wala akong magagawa na even if I still have like 8 working days to go bagi umuwi ng Pinas at wala na ko sa mood mag trabaho. Pwede ba paki-fast forward na lang to December 24? If I am asking for too much, kahit up to December 23 na lang. Hehehe!

Haaaay! Wala na tlaga ako sa mood mag work. Nakaka inggit yung mga nag wo-work sa Pinas kasi I know again na puro Christmas parties na lang inaatupag nila. I know!

Nwei, malapit na. Konting tiis na lang. I have waited for this for a year! Yes, for a year ako nde nakalanghap ng polusyon sa Pinas at kahit saan ka pa at anu ka pa, hahanap hanapin mo tlaga ang amoy ng Pinas.

Hindi naman sa humihingi ako ng maraming trabaho ha. Pero nakaka dagdag din kasi yung mejo petiks mode ko ngayun sa work sa pananabik ko sa pag uwi. Wala masyado gawa kaya mas maraming time mag isip kung ganu ko na eexcite. Alam mo na. Hehehe!

Ay naku... Paulit ulit na lang ako kaya titigilan ko na kasi Im sure gets nyo na kung gano ko ka excited umuwi ng Pinas. Not to mention, 1st time uuwi ni Kylie sa Pinas. Uber excited lalo ako. Ayan, naulit ko naman... Stop na muna. Byers! :)

No comments:

Post a Comment