Friday, December 12, 2008

Last Day

Yeah, last day ko ngayun sa HP. Nung first day ko sa HP kahit wala pa kong ginagawa 9:30 pm na ko nakauwi. Kasi yung mga ka-team ko na kakakilala ko pa lang parang walang mga bahay. Hehehe! Isa pa, sa remote area pa yung client site nun kaya wala akong choice kundi hintayin ang pinaka unang uuwi sa kanila para makisabay. Yung 9:30 pm, naawa na lang yata sakin yung isa kaya umuwi na ng maaga. Sabi pa sakin "9:30 pm is considered early pa daw". Talagang nanakot on my first day. Pero nde pala nananakot yun. Totoo pala. Hehehe.

Today is my last day. Ilang minuto na lang expired na last day ko. Kasi Dec 12 is supposed to be my last day. Ilang minutes na lang Dec 13 na. Hehehe!
Kahapon may concall kami until 11 pm. Tapos break tapos resume daw after 15 minutes. Buti na lang sabi ko sa PM ko nde na ko sasali sa pangalawang concall kasi natapos daw yung 2nd concall 3 am. Haaaay! Ang titindi nila mag work talaga.

Yun lang... Babush!

No comments:

Post a Comment